TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN SÔNG THAO
TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN SÔNG THAO
Huyện Cẩm Khê - Phú Thọ
Điện thoại: 0977265767 - Email: ththitran.ck@gmail.com

Giới thiệu Website

Thời khóa biểu

  • Ảnh 01
  • Ảnh 02
  • Ảnh 03
  • ảnh 8-3
  • vinh-ha-long-1.jpg

Thăm dò ý kiến

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Website. Bạn biết trang của chúng tôi qua:

Tìm kiếm Google

Chia sẻ Facebook

Bạn bè, người thân

Banner quảng cáo online

Quảng cáo truyền hình

Bảng, biển, tờ rơi QC

Các hình thức QC khác

Tập huấn nước sạch và VSNT
Tập huấn nước sạch và VSNT
Tập huấn nước sạch và VSNT
Chia tay CB-GV chuyển công tác và nghỉ hưu năm học 2016-2017
Chia tay CB-GV chuyển công tác và nghỉ hưu năm học 2016-2017
Chia tay CB-GV chuyển công tác và nghỉ hưu năm học 2016-2017
Chia tay CB-GV chuyển công tác và nghỉ hưu năm học 2016-2017
Chia tay CB-GV chuyển công tác và nghỉ hưu năm học 2016-2017
Chia tay CB-GV chuyển công tác và nghỉ hưu năm học 2016-2017
Ban giám hiệu và BCH CĐ chụp cùng các đ/c nghỉ hưu và chuyển công tác.
ảnh logo giáo dục
Quảng cáo
Bộ GD&ĐT
Thi toán online

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 45

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 3195

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 139487

Trang nhất » Tin tức » Tin tức - sự kiện » Tin nội bộ

Kế hoạch BDTX năm học 2016-2017

Thứ ba - 02/08/2016 05:01
   PHÒNG GD&ĐT CẨM KHÊ
  TRƯỜNG TH TH SÔNG THAO

          
   
Số: 46 /KH-HT
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 
   
Sông Thao, ngày 25 tháng 07 năm 2016
 
KẾ HOẠCH
Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý, giáo viên năm học 2016 - 2017
 
          Căn cứ Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10 tháng 07 năm 2012 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên;
          Căn cứ Thông tư số 32/2011/TT- BGDĐT ngày 8 tháng 8 năm 2011 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học;
            Thực hiện Văn bản số 1157/SGD&ĐT-ĐTBD, ngày 20/7/2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo Phú Thọ về việc hướng dẫn triển khai công tác Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016-2017.
         Căn cứ Kế hoạch số 182/KH-PGD&ĐT ngày 22 tháng 7 năm 2016 kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên CBQL và GV mầm non, phổ thông năm học 2016-2017của Phòng GD&ĐT Cẩm Khê;
         Trường tiểu học Thị trấn Sông Thao xây dựng kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên cán bộ, giáo viên năm học 2016 - 2017 như sau:
I. MỤC ĐÍCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN ( BDTX)
- Giúp CBQL, giáo viên nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện các nội dung, nhiệm vụ của năm học, cấp học;
- Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng cho CBQL, giáo viên đáp ứng yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp GV, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng;
- Nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, tinh thần trách nhiệm về lương tâm nghề nghiệp cho CBQL và giáo viên mầm non, phổ thông.
II. NỘI DUNG VÀ THỜI LƯỢNG BDTX
1. Đối với giáo viên
Tổng thời lượng bồi dưỡng thường xuyên đối với mỗi giáo viên là 120 tiết/năm học, bao gồm:
* Nội dung 1: Các chuyên đề được lựa chọn trong chương trình tập huấn, bồi dưỡng của Bộ GD&ĐT trong năm học 2016-2017 đối với từng cấp học, ngành học (thời lượng 30 tiết/năm học), gồm các chuyên đề:
- Tập huấn kỹ thuật và phần mềm phổ cập giáo dục, xóa mù chữ.
- Dạy học Tiếng việt lớp 1- Công nghệ giáo dục.
- Tập huấn nâng cao năng lực về giáo dục hòa nhận học sinh khuyết tật.
* Nội dung 2: Nội dung bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương của tỉnh (thời lượng 30 tiết/năm học):
  - Đổi mới tổ chức lớp học theo Mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN).
* Nội dung 3:
             + Đối với GV:
* Nhóm mô đun 1 (NMĐ1-TH): Gồm các mô đun TH8, TH9, TH20, TH25:
- TH 8: Thư viện trường học thân thiện.
- TH9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học.
- TH20: Kiến thức, kỹ năng tin học cơ bản.
- TH25: Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.
          (5 Giáo viên: Nguyễn Thị Tố Hiên, Nguyễn Thị Minh Tân, Nguyễn Thị Thanh, Hà Huyền Hương,  Nguyễn Thị Thủy)
*Nhóm mô đun 2 (NMĐ2-TH): Gồm các mô đun TH8, TH9, TH21, TH25:
- TH8: Thư viện trường học thân thiện.
- TH9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học.
- TH21: Ứng dụng phần mềm trình diễn Microsoft PowrPoint trong dạy học.
- TH25: Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.
         (5 Giáo viên:Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thanh Huyền, Trần Thị Minh Nguyệt,
Bùi Thị Tuyết Nhung, Kiều Thị Kim Loan)
*Nhóm mô đun 3 (NMĐ3-TH): Gồm các mô đun TH8, TH9, TH22, TH25. 
- TH8: Thư viện trường học thân thiện.
- TH9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học.
- TH22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở tiểu học.
- TH25: Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.
        (6 Giáo viên: Hà Thị Đông, Đặng Thị Hồng Nhung, Nguyễn Thị Minh Chanh, Trần Minh Đức, Nguyễn Thị Thu Hiền, Hà Thị Thanh Tâm)
*Nhóm mô đun 4 (NMĐ4-TH): Gồm các mô đun TH8, TH9, TH23, TH25.
- TH8: Thư viện trường học thân thiện.
- TH9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học.
- TH23: Mạng Internet- tìm kiếm và khai thác thông tin.
- TH25: Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.     
         ( 5 Giiáo viên:  Nguyễn Thị Kim Tuyến, Vũ Anh Dũng, Hà Quang Long, Trần Thị Thu Hậu, Mai Công Thức)
* Nhóm mô đun 5 (NMĐ5-TH): Gồm các mô đun TH8, TH9, TH 4, TH 25.
- TH8: Thư viện trường học thân thiện.
- TH9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học.
- TH4: Môi trường dạy học lớp ghép.
 - TH25: Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.  
       (6 Giáo viên: Nguyễn Thị Vinh, Lê Thị Hồng Tứ, Phạm Hùng Việt, Trần Thế Phương,Nguyễn Thị Kim Thoa, Hoàng Đức Hoan)
* Những trường hợp đề nghị miễn dự dự kiểm tra BDTX: 4  trong đó:
- GV:   04 - Lý do: 1 GV nghỉ hưu tháng 9/2016 ( đ/c Liên)
                            1 GV nghỉ hưu tháng 2/2017 ( đ/c Hòa)
                            2 GV nghỉ hưu năm  2018 ( đ/c Hến, Mai)
+ Đối với CBQL:
- Nội dung 1, nội dung 2: Thực hiện theo chương trình bồi dưỡng như giáo viên cùng cấp học.
- Nội dung 3:
* Nhóm mô đun 1 (NMĐ1-QLTH): Gồm các mô đun QLTH2, QLTH4, QLTH9, QLTH13.
- QLTH2: Mô hình trường tiểu học dạy học cả ngày (FDS) theo hướng đổi mới đối với cấp tiểu học.
- QLTH4: Năng lực lập kế hoạch hoạt động của nhà trường theo yêu cầu đổi mới giáo dục đối với cấp tiểu học trường theo yêu cầu đổi mới giáo dục và dạy học cả ngày.
- QLTH9: Năng lực quản lý chương trình giáo dục tiểu học theo yêu cầu đổi mới giáo dục.
- QLTH13: Năng lực quản lý hoạt động đánh giá quá trình học tập, rèn luyện của học sinh theo yêu cầu đổi mới giáo dục đối với cấp tiểu học.
* Nhóm mô đun 2 (NMĐ2-QLTH): Gồm các mô đun QLTH2, QLTH4, QLTH12, QLTH16.
- QLTH2: Mô hình trường tiểu học dạy học cả ngày (FDS) theo hướng đổi mới đối với cấp tiểu học.
- QLTH4: Năng lực lập kế hoạch hoạt động của nhà trường theo yêu cầu đổi mới
 giáo dục đối với cấp tiểu học trường theo yêu cầu đổi mới giáo dục và dạy học cả ngày.
- QLTH12: Năng lực quản lý hoạt động dạy và học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đối với cấp tiểu học.
- QLTH16: Năng lực quản lý dạy học phân hóa ở tiểu học theo yêu cầu đổi mới giáo dục đối với cấp tiểu học.
III. TÀI LIỆU BDTX
1. Tài liệu bồi dưỡng nội dung 1: Theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT.
2. Tài liệu bồi dưỡng nội dung 2: Theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT.
2. Tài liệu bồi dưỡng nội dung 3:
- Đối với giáo viên: Theo tài liệu BDTX của Bộ GD&ĐT đã phát hành đối với từng cấp học. Hiệu trưởng các trường có trách nhiệm thông báo cho giáo viên khai thác trên mạng.
Địa chỉ truy cập để khai thác tài liệu: http://taphuan.moet.gov.vn
Pass: 123456
+ Chương trình bồi dưỡng GV tiểu học: Theo Thông tư số 32/2011/TT-BGDĐT ngày 8/8/2011 của Bộ GD&ĐT (gồm 13 yêu cầu, 41 môđun).
- Đối với cán bộ quản lý: Theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT.
IV. HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
1. Tự bồi dưỡng:
- Mỗi CBQL, giáo viên xây dựng kế hoạch tự bồi dưỡng kiến thức bằng cách tự học, kết hợp với học tập theo tổ chuyên môn, theo nhóm giáo viên hoặc học qua mạng, học trên sách báo, nhưng nhà trường phải là đơn vị nòng cốt trong việc tổ chức bồi dưỡng cho giáo viên.
- Kiến thức tự bồi dưỡng chiếm 70% tổng số tiết trong chương trình bồi dưỡng thường xuyên.
2. Bồi dưỡng tập trung
- Năm học 2016-2017: CBQL, giáo viên tập trung 2 đợt để được hướng dẫn, thảo luận, trao đổi, giải đáp thắc mắc và làm bài kiểm tra. Khối lượng kiến thức bồi dưỡng tập trung chiếm 30% tổng số tiết trong chương trình bồi dưỡng thường xuyên;
- Tổng thời gian học tập trung 2 đợt là 5 ngày (trong đó có 4 ngày hướng dẫn, thảo luận, giải đáp thắc mắc và 1 ngày kiểm tra);
- Nội dung BDTX phải được ghi chép đầy đủ trong sổ tự bồi dưỡng của CBQL, giáo viên. Lãnh đạo nhà trường có trách nhiệm kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện BDTX giáo viên của đơn vị mình;
- Địa điểm bồi dưỡng thường xuyên tập trung: Phòng GD&ĐT thông báo sau.
V. PHÂN BỔ THỜI GIAN THỰC HIỆN BDTX
1. Thời gian bồi dưỡng:
- Thời gian BDTX của CBQL, giáo viên được tính theo năm học, bắt đầu từ tháng 8 năm trước và kết thúc vào tháng 4 năm sau:
- Tháng 8/2016: Tập trung đợt 1 đối với nội dung 2 và 3; tổ chức quán triệt, triển khai các nội dung bồi dưỡng trong năm học, thời gian 3 ngày (Thời gian trong khoảng từ ngày 08/8 đến 22/8.
Riêng nội dung 3 đối với CBQL: Thực hiện theo lịch của GD&ĐT, thời gian thực hiện trong học kỳ I năm học 2016-2017.
- Từ tháng 9/2016 đến hết tháng 2/2017: CBQL, giáo viên tự bồi dưỡng tại đơn vị mình, do nhà trường thực hiện kết hợp với các tổ chuyên môn.
- Tháng 3/2017: Tập trung đợt 2 (khoảng từ ngày 8/3 đến 15/3). Thảo luận, giải đáp thắc mắc, kiểm tra (thời gian 02 ngày trong đó thảo luận, giải đáp thắc mắc 1ngày, kiển tra 1 ngày).
- Tháng 4/2017: Tổng hợp kết quả kiểm tra, đánh giá các nội dung BDTX trong năm học. Các nhà trường tổ chức cho giáo viên đăng ký kế hoạch BDTX cho năm sau.
- Tháng 5/2017: Tổng kết đánh giá kết quả BDTX của huyện năm học 2016-2017 và xây dựng kế hoạch cho năm tiếp theo. 
VI. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ BDTX
1. Căn cứ đánh giá
- Các nhà trường phải căn cứ vào các tiêu chí sau để đánh giá kết quả BDTX của mỗi giáo viên.
+ Cá nhân từng giáo viên phải hoàn thành đầy đủ các nội dung theo kế hoạch BDTX (được thể hiện trong sổ BDTX của giáo viên).
+ Phải tham dự đầy đủ các đợt bồi dưỡng tập trung.
- Yêu cầu việc đánh giá phải đảm bảo tính khách quan, chính xác, có tác dụng động viên khuyến khích giáo viên tích cực học tập, bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Kết quả đánh giá được lưu vào hồ sơ của giáo viên và là căn cứ để đánh giá và xếp loại danh hiệu thi đua giáo viên hàng năm.
2. Hình thức đánh giá
- Giáo viên làm bài kiểm tra viết cho mỗi nội dung bồi dưỡng.
- Thời gian làm bài: Nội dung 1, 2: 60 phút/nội dung. Nội dung 3: 90 phút.
- Thang điểm đánh giá: Bài kiểm tra được đánh giá theo thang điểm từ 0 đến 10 đối với mỗi nội dung bồi dưỡng.
3. Cánh tính điểm trung bình kết quả BDTX
Điểm TB BDTX = (điểm NDBD 1 + điểm NDBD 2 + điểm trung bình của các môđun thuộc NDBD 3 được ghi trong kế hoạch BDTX của giáo viên) : 3.
Lưu ý: Mục 2, 3 nếu có thay đổi, Phòng GD&ĐT sẽ có hướng dẫn sau.
4. Xếp loại kết quả BDTX
 Giáo viên được coi là hoàn thành kế hoạch BDTX nếu đã học tập đầy đủ các nội dung trong kế hoạch BDTX của cá nhân và có điểm thành phần đạt từ 5 điểm trở lên, kết quả xếp loại như sau:
- Loại trung bình (TB): Điểm trung bình BDTX đạt từ 5 đến dưới 7 điểm trong đó không có điểm thành phần nào dưới 5 điểm.
- Loại khá (K): Điểm trung bình BDTX đạt từ 7 đến dưới 9 điểm trong đó không có điểm thành phần nào dưới 6 điểm.
- Loại giỏi (G): Điểm trung bình BDTX đạt từ 9 đến 10 điểm trong đó không có điểm thành phần nào dưới 7 điểm.
VII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Đối với nhà trường:
Tổ chức cho giáo viên đăng ký kế hoạch BDTX (có định hướng đăng ký nội dung bồi dưỡng 3 đảm bảo cân đối giữa các nhóm môđun, mỗi nhóm 20%)
 Phê duyệt kế hoạch BDTX của giáo viên.
Căn cứ vào tình hình thực tế nhà trường và căn cứ vào kế hoạch BDTX của mỗi giáo viên, nhà trường xây dựng kế hoạch BDTX của nhà trường và gửi về phòng GD&ĐT theo đúng kế hoạch.
Theo dõi, quản lý, kiểm tra, đôn đốc, xác nhận vào sổ bồi dưỡng của giáo viên kết quả tự học, tự bồi dưỡng theo kế hoạch đã đăng ký.
 Xây dựng kế hoạch BDTX  Tuần 4 tháng 7/2016
2. Đối với giáo viên:
 Nghiên cứu kỹ quy chế và chương trình BDTX của cấp học; đăng ký và thực hiện đầy đủ nội dung và kế hoạch BDTX hàng năm.
 Giáo viên ( kể cả CBQL) xây dựng và đăng ký kế hoạch BDTX hàng năm của  cá nhân.
Trên đây là kế hoạch thực hiện Quy chế BDTX giáo viên của trường tiểu học Thị trấn Sông Thao năm học 2016 - 2017. Căn cứ vào kế hoạch, yêu cầu mỗi cán bộ quản lí, giáo viên của nhà trường nghiêm túc thực hiện./.                                                                          
 
N¬i nhËn:                                                                                                 HIỆU TRƯỞNG                                                              
- Phòng GD&ĐT  (b/c);
- 2 tổ CM (t/h);
- L­u: VT.                                                                                                          (Đã kí)
 
 
                                                                                                                Nguyễn Thị Kim Lanh
                                                                                                             
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
BẢNG THỐNG KÊ ĐĂNG KÝ BDTX NĂM HỌC 2016 – 2017
 
I.Tổng số CBQL, giáo viên : 34
 Số CBQL, GV đăng ký bồi dưỡng: 28 ( số miễn : 02 BCV cấp trường; 04 GV sắp nghỉ hưu)
II. Nội dung bồi dưỡng 1:(Thời lượng30 tiết)   
- Tập huấn kỹ thuật và phần mềm phổ cập giáo dục, xóa mù chữ.
- Dạy học Tiếng việt lớp 1- Công nghệ giáo dục.
- Tập huấn nâng cao năng lực về giáo dục hòa nhận học sinh khuyết tật.
 
III. Nội dung bồi dưỡng 2:(Thời lượng30 tiết)
    - Đổi mới tổ chức lớp học theo Mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN).
III. Nội dung 3: 1. Các nhóm TH   ( Dùng cho giáo viên)
 
TT Nhóm môn đun Số
lượng TH
Trong đó Ghi
chú
Tên mô đun Số
lượng người
1 Nhóm MĐ1- TH  
 
4
* Nhóm mô đun 1 (NMĐ1-TH): Gồm các mô đun TH8, TH9, TH20, TH25:
- TH 8: Thư viện trường học thân thiện.
- TH9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học.
- TH20: Kiến thức, kỹ năng tin học cơ bản.
- TH25: Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.
 
05
 
 
2 Nhóm MĐ2- TH  
 
 
4
- QLTH2: Mô hình trường tiểu học dạy học cả ngày (FDS) theo hướng đổi mới đối với cấp tiểu học.
- QLTH4: Năng lực lập kế hoạch hoạt động của nhà trường theo yêu cầu đổi mới
 giáo dục đối với cấp tiểu học trường theo yêu cầu đổi mới giáo dục và dạy học cả ngày.
- QLTH12: Năng lực quản lý hoạt động dạy và học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục đối với cấp tiểu học.
- QLTH16: Năng lực quản lý dạy học phân hóa ở tiểu học theo yêu cầu đổi mới giáo dục đối với cấp tiểu học.
 
05
 
 
 
3 Nhóm MĐ3- TH  
 
4
- TH8: Thư viện trường học thân thiện.
- TH9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học.
- TH22: Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở tiểu học.
- TH25: Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.
 
06
 
 
4 Nhóm MĐ4- TH  
 
4
- TH8: Thư viện trường học thân thiện.
- TH9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học.
- TH23: Mạng Internet- tìm kiếm và khai thác thông tin.
- TH25: Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.     
 
05
 
 
 
 
5 Nhóm MĐ5- TH 4 - TH8: Thư viện trường học thân thiện.
- TH9: Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học.
- TH4: Môi trường dạy học lớp ghép.
 - TH25: Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.      
 
06
 
 
 
 
 
 
 
 
DANH SÁCH CBQL, GIÁO VIÊN ĐĂNG KÝ BDTX NỘI DUNG 3
NĂM HỌC 2016-2017
1. Dành cho giáo viên
 
TT Họ và tên Ngày sinh Trình độ CM đào tạo Tổ chuyên môn Nhóm mô đun đăng ký Ghi chú
(ghi rõ lý do miễn BDTX, thời gian)
1 Nguyễn Thị Tố Hiên 10/8/1964 ĐHTH Tổ 1,2,3 NMĐ1  
2 Hà Thị Hồng Mai 08/7/1963 CĐTH Tổ 1,2,3   Nghỉ hưu T 7/2018
3 Nguyễn Thị Minh Tân 10/5/1971 ĐHTH Tổ 1,2,3    
4 Nguyễn Thị Thanh 20/7/1975 CĐTH Tổ 4,5    
5 Hà Huyền Hương 30/12/1972 ĐHTH Tổ 1,2,3    
6 Nguyễn Thị Thủy 25/4/1970 ĐHNN Tổ 1,2,3    
7 Kiều Thị Kim Loan 02/01/1978 ĐHTin học Tổ 4,5 NMĐ2  
8 Nguyễn Thị Thu Hà 03/02/1973 CĐTH Tổ 1,2,3    
9 Nguyễn Thanh Huyền 20/12/1986 ĐHTD Tổ 4,5    
10 Trần Thị Minh Nguyệt 06/10/1973 CĐTH Tổ 1,2,3    
11 Bùi Thị Tuyết Nhung 24/02/1978 CĐTH Tổ 1,2,3    
12 Phạm Thị Hòa 29/02/1962 CĐTH Tổ 1,2,3   Nghỉ hưu T2/2017
13 Phạm Thị Bích Liên 20/8/1961 ĐHTH Tổ 4,5   Nghỉ hưu T9/2016
14 Hà Thị Thanh Tâm 28/10/1972 CĐTH Tổ 1,2,3 NMĐ3  
15 Hà Thị Đông 15/7/1977 CĐT.A Tổ 1,2,3    
16 Đặng Thị Hồng Nhung 25/10/1976 ĐHNN Tổ 4,5    
17 Nguyễn Thị Minh Chanh 13/12/1975 CĐTH Tổ 4,5    
18 Trần Minh Đức 28/5/1971 ĐH SPÂN Tổ 4,5    
19 Nguyễn Thị Thu Hiền 03/7/1978 ĐH SPÂN Tổ 1,2,3    
20 Trần Thị Thu Hậu 14/01/1980 ĐHTH Tổ 1, 2, 3 NMĐ4  
21 Nguyễn Thị Kim Tuyến 25/11/1974 ĐHTH Tổ 1, 2, 3    
22 Nguyễn Thị Hến 01/02/1963 CĐTH Tổ 1, 2, 3   Nghỉ hưu T2/2018
23 Vũ Anh Dũng 17/01/1981 ĐH SPTDTT Tổ 1, 2, 3    
24 Hà Quang Long 02/9/1982 ĐHTH Tổ 4,5    
25 Mai Công Thức 6/5/1991 ĐHCNTT Tổ 4, 5    
26 Nguyễn Thị Kim Thoa 01/08/1979 ĐH Tin học Tổ 4,5 NMĐ5  
27 Nguyễn Thị Vinh 17/3/1976 ĐHTH Tổ 4,5    
28 Lê Thị Hồng Tứ 01/9/1964 CĐTH Tổ 4,5    
29 Phạm Hùng Việt 17/12/1975 ĐHTH Tổ 4,5    
30 Trần Thế Phương 14/3/1980 ĐHMT Tổ 4,5    
31 Hoàng Đức Hoan 24/6/1977 CĐTD Tổ 4,5    
 
2. Dành cho CBQL:
TT Họ và tên Ngày sinh Trình độ CM đào tạo Tổ chuyên môn Nhóm mô đun đăng ký Ghi chú
(ghi rõ lý do miễn BDTX, thời gian)
1 Nguyễn Thị Kim Lanh 04/10/1971 ĐHTH Tổ 4, 5 NMĐ2-QLTH  
2 Nguyễn Thị Thành 15/10/1973 ĐHQLGD Tổ 4, 5 NMĐ1-QLTH  
3 Nguyễn Thị Ngọc Khanh 9/12/1975 ĐHTH Tổ 1, 2, 3 NMĐ1-QLTH  
 
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
ĐIỀU CHỈNH, BỔ SUNG
 
Tháng 9/2016:
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
KẾT QUẢ THI BDTX NĂM HỌC 2016-2017
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………
                                                                                           HIỆU TRƯỞNG
                                                                                                      Đã kí
 
                                                                                     Nguyễn Thị Kim Lanh
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
    

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Kim Lanh

Nguồn tin: Trường TH Thị trấn Sông Thao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin cùng chuyên mục

Thành viên

Tin mới nhất

Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022
Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022
Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022
Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022
Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022
Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022
Tập huấn hè TV1 CGD
Tập huấn hè TV1 CGD
Tập huấn hè TV1 CGD
Tập huấn hè TV1 CGD
Vì sự phát triển của giáo dục
Vì sự phát triển của giáo dục
Vì sự phát triển của giáo dục
Vì sự phát triển của giáo dục

Lời hay ý đẹp

Có tiền ta có thể mua được máu nhưng không mua được cuộc sống Có tiền ta có thể mua được thể xác nhưng không mua được tình yêu Có tiền ta có thể mua được 1 ngôi nhà nhưng không mua được 1 tổ ấm Có tiền ta có thể mua được đồng hồ nhưng không mua được thời gian Có tiền ta có thể mua được 1 chiếc giường nhưng không mua được 1 giấc ngủ Có tiền ta có thể mua được 1 cuốn sách nhưng không mua được kiến thức Có tiền ta có thể đến khám bác sĩ nhưng không mua được sức khỏe tốt Có tiền ta có thể mua được địa vị nhưng không mua được sự nể nang

Hỗ trợ khách hàng